Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

In ấn tờ rơi giá rẻ

Cho dù doanh nghiệp của bạn là mới thành lập , hình thức tốt nhất của quảng cáo là in ấn tờ rơi giá rẻ . Đối với bất kỳ thương mại hoặc kinh doanh ở đâu, xúc tiến là yếu tố quan trọng để thành công là trong việc thúc đẩy thực tế và in ấn tờ rơi thực sự cung cấp trên tất cả các mặt trận , bạn nhận được yêu cầu đó sẽ biến thành bán hàng.



Tờ rơi lái xe về nhà nhắn của bạn và nâng cao nhận thức của các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Cho dù bạn là một chủ nhà hàng , thợ sửa ống nước , thợ điện hoặc một SME , các doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ in tờ rơi giá rẻ .

Những gì kích thước của tập tài liệu cung cấp ?

Nói chung là một tập tài liệu ở định dạng A5 ( nửa a4 ) là đặt cược tốt nhất của bạn , nhưng cũng giống như tất cả mọi thứ quảng cáo, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố để là một thành công lớn . Những yếu tố này là:

1 . Chương trình những gì bạn thiết kế tác phẩm nghệ thuật của bạn trong : Bạn có thể sử dụng Microsoft Word hoặc Nhà xuất bản nhưng những gì bạn nhìn thấy trên màn hình máy tính của bạn không phải là những gì bạn sẽ nhận được trên sản phẩm. Lý do cho điều này là các chương trình này làm việc trong RGB ( Red-Green Blue) chế độ này là một tiêu chuẩn cũ thời đó chỉ tốt cho màn hình máy tính của bạn . In ấn hiện đại - in thạch bản thường sử dụng CMYK (Cyan, Magenta, Yellow và Black) đây là thủ tục tiêu chuẩn cho in ấn tờ rơi đầy đủ màu sắc in ấn và lựa chọn này sẽ đảm bảo khá nhiều những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.

2 . Kích thước của Tờ rơi : Như đã đề cập nó xuống đến sản phẩm bạn đang quảng bá. Kích thước phổ biến và hiệu quả nhất là Tờ rơi A5 , đây là một nửa của A4 ( cắt giấy tiêu chuẩn trong một nửa )

3 . Loại giấy: Có ở Anh 2 loại chính của bài viết , có là mờ trái phiếu và bóng . Giấy mờ trái phiếu là tốt cho lưu thông đại chúng, tuy nhiên ta có thể nói có vẻ rẻ nhưng một lần nữa đó là xuống đến dịch vụ hoặc sản phẩm bạn đang thúc đẩy . Giấy bóng đến trong trọng lượng khác nhau và có vẻ uy tín hơn rất nhiều . Giấy bóng đến trong trọng lượng khác nhau từ 115Gsm để 350Gsm nhưng một lần nữa nó phụ thuộc vào sự lựa chọn cá nhân . Nó có giá trị nhắc đến ở đây là sự khác biệt giữa 130Gsm và 150Gsm Gloss là biên và thẳng thắn không có giá trị chi phí thêm .

Tổng hợp sau đó ,in tờ rơi giá rẻ là rất hiệu quả và đưa ra các thiết kế tờ rơi phải thực sự sẽ nhận được tin nhắn của bạn trên cho ít hơn bạn nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét