Tờ rơi rất linh hoạt, nó không ngạc nhiên rất nhiều khách hàng của chúng tôi tìm thấy chúng một phần thiết yếu của tiếp thị của họ . Cho dù họ đang bị xuất hiện thông qua các hộp thư , đưa vào báo chí, đăng ra hoặc dựng lên trên quầy - họ trông tuyệt vời đầy màu sắc rực rỡ và có chi phí cực kỳ thấp. Kiểm tra phạm vi của chúng tôi tờ rơi dưới đây và sau đó tìm hiểu làm thế nào để có được tờ rơi của bạn để ' làm việc cho bạn bằng cách làm theo Tờ rơi sư của chúng tôi dưới đây :
Các loại tờ rơi :
chúng ta phân biệt giữa Tờ rơi và tờ rơi nơi như trong nhiều trường hợp các nhãn được sử dụng thay thế cho nhau . Trong định nghĩa của chúng tôi , tờ rơi được in trên giấy đó là 170gsm hoặc ít hơn và do đó không nặng nề như tờ rơi được in trên bất cứ điều gì 250gsm hoặc cao hơn.
Tờ rơi có thể được gập hoặc chưa gấp .
Tờ rơi diễn ra có kích thước từ A6 đến A3 và có sẵn trong nhiều loại giấy .
Nhanh chóng và ít Tờ rơi Bóng - in trên 150gsm bóng nghệ thuật giấy . Tuyệt vời nếu bạn chỉ cần một vài in .
Tiết kiệm Tờ rơi tái chế - in trên 100gsm , FSC giấy không tráng được làm từ 100 % tái chế chất thải đã qua sử dụng .
Khối lượng thị Tờ rơi - 100gsm FSC lụa giấy nghệ thuật họ cảm thấy thực sự cồng kềnh so với giấy tờ 100gsm khác .
Bán buôn Bóng Tờ rơi - 115gsm FSC nghệ thuật giấy bóng . Khối lượng lớn với giá bán buôn - cho tất cả mọi người !
Cao cấp Tờ rơi Bóng - 150gsm FSC giấy nghệ thuật bóng . Không thể cưỡng lại để nhận và để xem xét!
Cao cấp Silk Tờ rơi - 170gsm FSC lụa giấy nghệ thuật . Tờ rơi cuối cùng của chúng tôi - dày và sang trọng !
Tờ rơi tái chế cao cấp - 160gsm FSC không tráng giấy tái chế. Không tráng mà không có sự thỏa hiệp và được làm từ 100 % tái chế chất thải đã qua sử dụng .
nếp gấp tờ rơi
Tờ rơi gấp có sẵn trong tất cả các giấy types.The loại khác nhau trên của lần được phổ biến nhất là:
Tờ lần duy nhất
leafletThis lần duy nhất có thể là một tờ A4 trong một nửa để tạo ra một A5 hoàn thành kích thước 4 bảng điều khiển tờ rơi hoặc một tờ A3 gấp làm đôi để tạo ra một bảng điều khiển tờ A4 4 .
Roll Tờ rơi gấp
cuộn lần leafletThe sử dụng phổ biến nhất của lần này là trên một tờ A4 sau đó được xếp thành 3 phần tạo ra một bảng điều khiển 6 DL tài liệu .
Z Tờ rơi gấp
Z lần leafletFold một bên vào bên trong , và một trong ra ngoài. Như tên của nó , nó sẽ tạo ra một 'Z' hình dạng nếu bạn nhìn vào cạnh ngắn từ đầu trang.
Nếp cửa
cửa lần leafletFold cả hai bên vào bên trong tại một nửa kích thước bình thường ( hai bên gấp lại để cùng nhau sẽ tương đương với kích thước của các bên gấp) Những lần cửa là rất hấp dẫn như kế trình bày thông điệp rất rõ ràng , tuy nhiên , xếp hình ảnh vượt qua nắp bên trong có thể rất khó khăn.
Các Tờ rơi gấp đường
Chéo lần leafletFold bất kỳ số lần trong hai hướng khác nhau ví dụ như hướng dẫn / bản đồ một thành phố điển hình.
tờ rơi Masterclass
Nhiều điều sẽ ảnh hưởng đến trả lời, bạn sẽ nhận được từ chiến dịch tập tài liệu của bạn . Trả lời những câu hỏi này và làm cho tờ rơi của bạn làm việc chăm chỉ cho bạn:
Thị trường mục tiêu của bạn là ai?
Người bạn đang cố gắng để đạt được ? Bạn đang bán cho người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp ? Họ sống ở đâu? Ngành công nghiệp những gì họ đang có trong ? Những gì nhóm tuổi ? Nếu bạn không thể trả lời những câu hỏi này , bạn sẽ tìm thấy nó một chút phức tạp hơn để tìm đúng cách nhắm mục tiêu thị trường của bạn .
Điểm , người gọi của bạn là gì?
Có lẽ bạn đang đầu tư vào tiếp thị để giành chiến thắng kinh doanh hơn . Chúng tôi làm tất cả thời gian , do đó, không cần phải e ngại . Hãy suy nghĩ về những gì khiến bạn khác biệt hay đặc biệt . Vấn đề gì bạn có thể giải quyết? Cần những gì bạn có thể đáp ứng ? USP của bạn - bán hàng độc đáo, điểm là những gì ? Tại sao họ nên mua hàng của bạn ?
Có gì trong đó cho tôi ?
Chúng tôi đã nhìn thấy tờ rơi mà không có nhiều hơn so với thẻ kinh doanh - một tên , số điện thoại và có thể là một danh sách những thứ họ làm. Khi bạn nhận được một tờ rơi như thế, bạn sẽ làm gì ? Lưu giữ hoặc bin nó ? Các tờ rơi hiệu quả nhất sử dụng dịch vụ có thời hạn . Có thể " giảm nửa giá trong tháng này " , "tự do bông với tất cả các trích dẫn " hoặc " . Tư vấn miễn phí trong tháng mười " Hãy suy nghĩ thực sự khó khăn về việc cung cấp một sự khuyến khích - và mức độ của nó . " 5% " có thể là đủ để có được một số lợi ích ... nhưng điều gì sẽ " 25% " làm gì để ứng phó ?
Bạn không muốn nhớ Để làm gì?
Bước tiếp theo là gì ? Bạn không cần phải đóng thỏa thuận đó và sau đó (mặc dù , nếu bạn có thể, làm điều đó! ) Nói với họ những gì bạn muốn họ làm gì tiếp theo . " Hãy gọi ngay cho một mẫu miễn phí " , " Mang theo tờ thông tin này để ..." hoặc " Email cho chúng tôi một báo giá . " Chính tả nó ra . Làm cho nó dễ dàng cho họ mua hàng của bạn .
Làm thế nào bạn sẽ đến được nhớ?
Có rất nhiều cách để có được thông điệp của bạn ra . Đầu tiên hoặc thứ hai bài lớp được nhắm mục tiêu cao , nhưng khá đắt tiền . Thử chèn trên một tờ báo địa phương miễn phí , hoặc trả một số trẻ em địa phương để làm giảm tờ rơi . Đối với một cách tiếp cận mục tiêu hơn thử một chèn trong một tạp chí đọc bởi thị trường mục tiêu của bạn . Bán yên ngựa móc ? Chấm chèn vào " Tạp chí Pony của bạn .
Những gì nó sẽ giống như ?
Chúng tôi khuyên bạn nên dành ít nhất 30% ngân sách của bạn trên thiết kế . Thiết kế có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Một tờ rơi thiết kế tồi có thể làm thiệt hại nhiều hơn bạn nghĩ. Không có những điều như một ấn tượng thứ hai , để có được nó đúng thời điểm đầu tiên . Chúng tôi có thể giúp . Thiết kế là kinh doanh của chúng tôi , sau khi tất cả . Nói chuyện với chúng tôi .
Khi The Thời gian tốt nhất ?
Điều này sẽ phụ thuộc vào những gì bạn đang bán hàng, mặc dù theo Hiệp hội Tiếp thị trực tiếp , tháng mười là thời gian đầu để chèn . Có thể bạn sẽ nhận được một phản ứng thấp hơn trong những tháng mùa hè , kể từ khi người nhận của bạn có thể tắm nắng tại Benidorm hoặc Barbados . Tại Giáng sinh, tin nhắn của bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để cạnh tranh với tất cả những người khác .
Bất cứ điều gì khác?
Tờ rơi là một công cụ tiếp thị hiệu quả tuyệt vời ... khi họ đang sử dụng một cách chính xác . Chúng tôi muốn bạn thành công vì những lý do ích kỷ - bạn sẽ đầu tư nhiều hơn với chúng tôi nếu bạn đang có. Hãy để chúng tôi giúp bạn thành công - chúng tôi có được tham gia ngay từ đầu. Và , may mắn!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét