Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

In ấn Tờ rơi

1 . Kích thươc chất liệu in tờ rơi

Nhận biết một vài thuật ngữ được sử dụng trong ngành công nghiệp in ấn tờ rơi . Biết được những điều kiện in ấn và thiết kế sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để hiểu những gì mọi người đang nói về .

Kích thước tờ rơi : ( A5 thường được sử dụng )

A6 = 148mm x 105mm
A5 = 210mm x 148mm
A4 = 210mm x 297mm

Độ dày giấy tờ

Giấy tờ được đo bằng gam trên một mét vuông . ( viết tắt là GSM ) . Giấy và giấy bóng mờ gần như cùng một mức giá .

80gsm = Rất mỏng giấy, chất lượng không tốt
120gsm = chất lượng giấy tốt phù hợp cho việc in ấn tờ rơi
200gsm = Rất dày giấy đó là đắt đối với số lượng cao

Nới xén

Khi màu sắc hoặc hình ảnh lên để các cạnh của tờ thông tin, các nhà thiết kế đồ họa làm cho màu sắc đi qua các cạnh của trang hoặc "Nới xén " trên mép. Khi các tờ rơi được cắt theo kích thước "Nới xén " sẽ bị cắt . Nếu không có "Nới xén ", sau đó các tờ rơi có thể sẽ có một dòng trắng trên các cạnh của trang vì nó là không thể cắt giảm công việc 100 % chính xác .

Hình ảnh hoặc hình ảnh độ phân giải

Chất lượng của một hình ảnh hoặc hình ảnh được đo trong chấm trên mỗi inch (viết tắt là dpi ) . Độ phân giải cao là tốt hơn so với độ phân giải thấp . Hình ảnh độ phân giải thấp sẽ trông mờ hoặc pixelated khi in , đặc biệt là nếu những hình ảnh được mở rộng .

72dpi = Độ phân giải thấp . Thích hợp cho Internet và các trang web chỉ .
300dpi = độ phân giải cao . Tốt cho việc in ấn .
800dpi = độ phân giải cao . Quá cao - các tập tin kích thước sẽ rất lớn .

2 . Chi phí in ấn tờ rơi

Báo giá in ấn tờ rơi nên bao gồm:

    Số lượng - số lượng cao hơn làm việc rẻ hơn của chúng tôi mỗi tờ rơi .
    Size - A5 là rất kinh tế . Kích thước lớn hơn là đắt tiền hơn
    Giấy - giấy dày là tốn kém. 115gsm là chất lượng tốt với giá tốt .
    Thiết kế - Nhận được một nhà thiết kế đồ họa phong cách chuyên nghiệp để làm thiết kế của bạn , bạn chỉ phải trả chi phí này một lần .
    Giao hàng tận nơi - Hãy nhớ hỏi về chi phí giao hàng nếu bạn không thể thu thập.
    Phân phối - Lập kế hoạch chiến lược phân phối của bạn trước khi bạn nhận được tờ rơi của bạn .
    Phạt cảnh cáo : In ấn với số lượng lớn trên một máy in lazer là rất tốn kém.

3 . thời gian giao hàng

Nhớ để cho phép thời gian cho các máy in để có được công việc làm mà không cần vội vã . Máy in có một kế hoạch sản xuất và cần phải phù hợp với bạn trong , tôi không mong đợi để có được công việc của bạn vào ngày hôm sau . Cho phép thêm thời gian nếu bạn đang không ở trong cùng một thị trấn ở Nam Phi.

4 . thiết kế tờ rơi

Bắt đầu bằng cách hình dung ý tưởng chung của những gì tờ rơi của bạn sẽ trông giống như trước khi bạn nhận được vào các thiết kế chính xác . Quyết định về màu sắc, hình ảnh và một tiêu đề grabbing sự chú ý. Các chi tiết sản phẩm và từ chính xác nên để đến cuối .

5 . Truyền đạt thông điệp của bạn rõ ràng

Hãy chắc chắn rằng tập tài liệu của bạn làm tất cả những điều sau đây :

    - Nhận được sự chú ý của khách hàng trong vài giây đầu tiên
    - Tạo mong muốn cho những gì bạn đang bán
    - Hiển thị những gì bạn đang cung cấp một cách rõ ràng
    - Có một lời kêu gọi hành động ví dụ . "Đặt hàng trước ngày 30 tháng 12 "
    - Làm cho nó dễ dàng để liên lạc với bạn và đặt hàng sản phẩm của bạn .

6 . lời khuyên thiết kế

Bạn chỉ có một vài giây để lấy sự chú ý của khách hàng , do đó hãy chắc chắn rằng bạn nhận được tin nhắn của bạn trên một cách nhanh chóng . Tiêu đề của bạn và hình ảnh chính nên làm điều này . Không làm cho logo của công ty hoặc tên lớn hơn các sản phẩm bạn đang bán. Tạo ra một quan tâm đến những gì bạn đang bán đầu tiên , khách hàng sau đó sẽ đọc thêm để tìm hiểu thêm. Giữ tập tài liệu của bạn đơn giản . Rất nhiều lộn xộn trên một tờ rơi nhỏ với quá nhiều thông tin và hình ảnh quá nhiều là khó hiểu. Một hình ảnh tốt và một vài từ thông minh hoạt động tốt hơn so với rất nhiều văn bản nhỏ và hình ảnh.

7 . Lỗi thiết kế tờ rơi

Một hoặc hai phông chữ là đủ, không sử dụng quá nhiều , nó có thể nhìn lộn xộn và unproffessional .

Không sử dụng phông chữ khó đọc , đặc biệt là trong câu dài. Tờ rơi của bạn nên được dễ dàng trên mắt để giữ sự chú ý của khách hàng.

Giữ tất cả các yếu tố quan trọng ít nhất 3mm cách mép của trang để cho phép không chính xác khi cắt giảm việc làm. Một lỗi cắt nhỏ một trong hai cách sẽ không làm hỏng tờ rơi của bạn .

Tránh sử dụng các văn bản nhỏ màu trắng ( 8pt hoặc ít hơn) trên một nền tối, nó làm cho công việc rất khó khăn để in và các văn bản có thể dễ dàng trở thành không thể đọc.

Đừng cố gắng để thiết kế tờ rơi của bạn trong các chương trình văn phòng như Word hoặc Excel trước khi bạn đã nói chuyện với các máy in về những tập tin mà họ có thể sử dụng . Các tờ rơi có thể phải được chuyển đổi sang một chương trình khác hoặc thậm chí làm lại từ đầu.

Màu sắc thường thay đổi từ màn hình đến màn hình và từ một máy in khác , vì vậy màu sắc mà bạn nhìn thấy trên màn hình của bạn sẽ không được giống như các tờ rơi in . Cách duy nhất để kiểm tra màu sắc đúng là bằng cách tham khảo một biểu đồ màu sắc quá trình . Máy in của bạn cần phải có một cấp theo yêu cầu .

9 . Bằng chứng đọc tờ rơi của bạn cho những sai lầm

" Cách chắc chắn nhất để tìm thấy một sai lầm là để in các tờ rơi . "

In một vài bản sao của tờ thông tin trên máy in văn phòng của bạn và yêu cầu mọi người để chứng minh đọc các tờ rơi . Tập trung sự chú ý vào các chi tiết quan trọng như số điện thoại, ngày tháng, địa chỉ và giá cả. Lỗi chính tả và lỗi ngôn ngữ luôn luôn tạo ra một ấn tượng xấu đầu tiên của công ty bạn . Thông tin liên lạc không chính xác không thể được thay đổi sau này , bạn có thể phải in lại toàn bộ công việc .

Các thức đăng ký ra là trách nhiệm của bạn và bạn sẽ phải trả tiền cho một in lại nếu công việc là không chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét